อาทิตย์ที่ผ่านมาไปปฐมนิเทศ(เขียนถูกมั๊ยเนี่ย) ที่่พัทยามาค่ะ จริงๆตามตารางที่ได้ก่อนหน้าบอกว่าสระบุรี แต่ไม่รู้อีท่าไหนกลายเป็นพัทยา  แต่เท้าไม่ได้สัมผัสแม้พื้นทรายค่ะ T___T

ฟังดูลักลั่นย้อนแย้งจริงๆ ...แต่ไม่มีเวลาจริงจังค่ะ

กิจกรรมแน่นเอี้ยนตลอดวันครึ่ง เวลาพักเล็กน้อยที่มีอยู่ก็ต้องใช้ในการเตรียมงาน เตรียมพรีเซนต์ เตรียมแสดง บลาๆ และแน่นอกมันขโมยเวลานอนไปด้วย กลุ่มเราถือว่านอนเร็วสุด บางกลุ่มนอนกันสามชั่วโมงเลย อึดจริงๆ....

อันนี้ภาพทะเลจากห้องพักค่ะ

มาคิดๆดูแล้ว ไม่รู้ทำไมทางคณะถึงต้องพาไปถึงพัทยา จะว่าไปเปลี่ยนสถานที่ก็ไม่น่าใช่ ได้อยู่แต่ในโรงแรมน่ะแหละ ไม่เห็นจะมีใครได้ลงทะเล (ยกเว้นบางกลุ่มที่ไปถ่ายรูปทำพรีเซนต์ริมทะเล) เสียเวลาเดินทางเพิ่มตั้งหลายชั่วโมง เสียค่ารถอีก ถ้าเอาเป็นโรงแรมในกรุงเทพฯ แล้วมีเวลาทำกิจกรรม เวลาพักมากขึ้นจะไม่ดีกว่าเหรอเนี่ย

...หรือเพราะเกรงว่าถ้าอยู่กรุงเทพฯ จะไม่สามารถควบคุมนิสิตทั้งหลายได้ เดี๋ยวบางคนแฟนมาหา แม่มารับ พ่อเอาน้ำเต้าหู้มาให้ บางคนหนีกลับทางรถไฟฟ้าเพราะหมาป่วย อะไรอย่างนี้ เลยลากไปต่างจังหวัดซะเลย จะได้ไม่มีปัญหาหนีกลับไปนอนที่บ้านอะไรอย่างนี้

จะว่าอาจารย์อยากเที่ยวอัลคาซาร์ก็ไม่น่าใช่....

หรืออาจารย์อยากลงทะเล....ก็ไม่เห็นจะลง...

อาจารย์อยากกินซีฟู๊์ด?? อืม มีสิทธิ์...

.....

แต่โดยรวมแล้วสนุกมากค่ะ แม้ว่าHPจะหมดหลอด กลับบ้านมาสลบก็ตามที แถมได้กินบุฟเฟท์ทุกมื้ออีกตะหาก แม้ว่าจะไม่ค่อยเห็นคนตักเกินหนึ่งจานก็ตาม สงสัยเหนื่อยกันจนกินไม่ลง  (ในกรณีของเราคือบุฟ 5 มื้อรวดค่ะ เพราะศุกร์กลางคืนที่ทำงานก็เลี้ยงบุฟ)

สวนโรงแรมถ่ายจากห้องที่พัก

...เพื่อนเราเจอผีอำด้วยอ่ะ...ดีนะที่เค้าเล่าหลังกลับมาแล้ว แต่วันนั้นเหนื่อยมาก หัวถึงหมอนก็หลับไม่รู้เรื่องแล้ว

ป.ล. มีเรื่องขำๆคือ เค้าจับคู่นอนแบบแรนดอมค่ะ มีจับพลาด ไปจับคู่ช-ญด้วย ดีที่ ญ คนนั้นแคนเซิล ฝ่าย ช เลยได้ห้องเดี่ยวไป

ส่วนเราได้นอนกับเพื่อนที่ไม่ได้คุยกันเลย  ปรากฏว่าเธอคนนั้นตั้งเสียงมือถือปลุกยามเช้าเป็นเพลง Melissa (FMA)  เค้าว่าพวกโอทาคุมักจะจูนคลื่นหากันเองนี่คงจริงค่ะ

เออ ขำบรรทัดสุดท้ายจริงๆ
ความโอตาคุแอบแฝงช่างมีพลังเหลือเกิน...

#4 By พยูน (124.120.220.136) on 2008-09-08 23:51

ฮาา แม้ไม่ลงทะเลแต่หนนก็สัมผัสคลื่นโอทาคุได้
เห็นทะเลแล้วอยากไปเที่ยว ที่ไหนก็ได้ ขออออกจากรู
นี่ที

#3 By Öam on 2008-09-08 08:03

อาจารย์อยากบุฟฟรี(รึเปล่า เหอๆ)

บุฟ 5 มื้อ น้ำหนักขึ้นเท่าไหร่ครับ question

#2 By SRP on 2008-09-07 23:31

มาขำเอาบรรทัดสุดท้ายนี่แหละหนนเอ๊ยยยย

นั่นสิ.. ทำไมต้องไปไกลๆ ด้วยนะ.. สงสัยในกรุงเทพเกรงว่าจะหาความสงบไม่ได้มั้ง (เกี่ยวมั้ยนี่..)

#1 By KeeChan on 2008-09-07 23:14